BHKJOURNAL2011_0005: Ang Kapatiran…

Yo Sally and Nathz, maraming salamat sa inyong dalawa! =)

Ito ang aking munting handog para sa inyo… =)

 

Sally,

Thank you very much! =)

Salamat sa pagsasabay sa paglalakad pauwi ng humigit kumulang isang taon. =) Salamat din sa mga Mr. Ramyun, Starbucks, Binalot, Mot-mots, Old Spaghetti House and some other kainan moments. Kaya nabuo ko ang statement na ito… “KAPAG MAY SALLY, MAY MEAL NA KASALI!” PEACE! =)

Salamat din sa pagiging part ng aking Dream Team at sa patuloy na pagsisilbi sa Panginoon.

Remember the Tokyo-Tokyo dinner? Your tears were worth crying for. I am so happy to know that you have shared the gospel to your family already. It’s one of the best experience to have in this life.

Maraming salamat din sa pag-print ng aking 28th Birthday Press release. I hope na sa pagbabalik Baguio ko in the future, nandoon pa rin kayo para sa aking return speech and party! =)

Maraming salamat sa lahat! =)

 

Nathz,

Thank you very much! =)

Isa kang tunay na kaibigan… Maasahan kahit kailanman… Laging nandiyaan mapa-kasiyahan man o kalungkutan…

Masaya ako na nakilala ka at naging kaibigan ko. Nakaka-bless ang pagiging generous at masiyahin mo. Naway marami pang nilalang ang ma-bless through you. More than all those “pasalubongs” and blessings, thank you for sharing your life.

Thank you for all the help when I was in distress… Thank you for all the pieces of advice… Thank you for your commitment to serve God… Thank you for being part of my Dream Team… Most importantly, thank you for being a friend and a brother in Christ.

Remember that we will always be here for you too… =)

At dahil malapit ka na ikasal kahit wala pang date… Basta pupunta kami! =)

 

Mga Kapatid! Maraming-maraming salamat sa inyo!

A toast to both of you

GOD BLESS!

Leave a Reply

